Chuyên viên cao cấp Phát triển nguồn khách hàng
Mô tả công việc
Phân tích chất lượng các nguồn lead từ các đối tác
Đánh giá tình trạng xử lý data của nhân viên
Tỷ lệ convert từ app/data/nhân viên
Tỷ lệ convert Loan/data/nhân viên
Phát triển đối tác cung cấp Lead
Phát triển data từ web, zalo, facebook, khác...
Hỗ trợ hoàn thiện, trình ký hợp đồng hợp tác đối tác cung cấp Lead/ chấm điểm tín dụng của telesale
Tổng hợp, báo cáo chi phí. Phụ trách thanh toán hoa hồng/phí dịch vụ cho đối tác Telesale
Tổng hợp, báo cáo chi phí, Phụ trách thanh toán hoa hồng/ phí dịch vụ cho đối tác Telesale
2. Giải pháp hệ thống và quản lý quy trình
Phân tích, khai thác và giám sát tất cả các hệ thống liên quan đến Trung tâm Telesales (báo cáo trên Stringee, CRM, LOS,...)
Thực hiện đề xuất cải tiến quy trình nghiệp vụ, cải tiến hệ thống công nghệ đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh và phòng ngừa hạn chế rủi ro tiềm ẩn
Thực hiện kiểm tra vận hành chương trình do đối tác cung cấp phát triển và triển khai mở rộng toàn hệ thống
Hỗ trợ vận hành và quản lý trước, trong và sau triển khai
Xây dựng và quản lý quy trình
Thực hiện Golive hệ thống
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan
Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Thành thạo, thao tác nhanh các công cụ MS Office
Quen thuộc với kệ thống trung tâm kinh doanh, hoặc đã từng làm phân tích kinh doanh là một ưu thế
Biết phân tích dữ liệu và sử sụng các công cụ: SQL, Power BI,...
Biết thiết kế, xây dựng quy trình
Có khả năng lên kế hoạch mục tiêu rõ ràng, biết tự hoàn thiện bản thân
Các phúc lợi
2 tháng thử việc 100% lương
Phụ cấp ăn ca
Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
Các khoản thưởng lễ, tết
Chương trình Chăm sóc sức khỏe CBNV
Chương trình Đào tạo