Chuyên viên hành chính hỗ trợ thu hồi nợ (Hà Nội)

Mức lương:
7.000.000 - 10.000.000 VNĐ
Địa điểm:
PTF Hà Nội - 2
Cấp bậc:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Thời gian làm việc:
Nhân viên chính thức
Bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng tuyển:
1
Thời hạn tuyển:
20/7/2022 (Đã hết hạn)

Mô tả công việc

Hỗ trợ công tác xử lý khiếu nại khách hàng
Hỗ trợ công tác hành chính của nhóm Thu hồi nợ thực địa: theo dõi bảng chấm công, danh sách tính thưởng, theo dõi tờ trình/ hợp đồng/ yêu cầu thanh toán, sắp xếp lịch họp
Hỗ trợ người dùng giải quyết các lỗi phổ biến hoặc thông báo cho các Trưởng Nhóm/ Trưởng Bộ Phận và các bên liên quan như IT để giải quyết
Cập nhật các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
Đảm bảo việc vận hành tuân thủ theo các chính sách và quy trình của công ty bao gồm bảo mật dữ liệu, sự tuân thủ quy định và luật
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng, chuyên ngành Tài chính, ngân hàng hoặc bảo hiểm     
Có ít nhất  kinh nghiệm năm làm công tác hành chính văn phòng.     
Không yêu cầu   
Biết các thông tin về tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mô hình tổng thể của PTF thông qua các Phương tiện truyền thông.     
Biết các sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị đang cung cấp     
Vận dụng và thực hiện các bước đơn giản theo quy định/ quy trình sẵn có của đơn vị. 

Các phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
- 2 tháng thử việc 100% lương
- Phụ cấp ăn ca, xăng xe đi lại, điện thoại
- Các khoản thưởng lễ, tết, lương tháng 13...
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương hàng năm
- Du lịch