CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH NGHIỆP VỤ (BA)
Mô tả công việc
Tiếp nhận, quản lý các yêu cầu nghiệp vụ theo phân hệ hoặc lĩnh vực được giao
Phân tích yêu cầu nghiệp vụ, đề xuất giải pháp thực hiện cho các yêu cầu tiếp nhận
Xây dựng các tài liệu phân tích nghiệp vụ theo nội dung công việc được giao
Tham gia/hỗ trợ viết các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm (URD, SRS)
Tham gia/hỗ trợ viết tài liệu đặc tả trường hợp sử dụng (use case).
Tham gia/hỗ trợ thiết kế giao diện mẫu (prototype)
Tham gia/hỗ trợ kiểm thử,nghiệm thu dịch vụ/ứng dụng
Tham gia hỗ trợ người dùng cuối trong các giai đoạn trước và sau khi triển khai hệ thống
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học hệ chính quy, ưu tiên các chuyên ngành CNTT, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin, Tin học kinh tế, Tài chính – ngân hàng, Quản trị kinh doanh và Tiếng Anh thương mại.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
Ưu tiên:
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các dự án triển khai LOS, LMS, Debt Collection, Call Center, Tele Sale, cổng thanh toán, hệ thống mobile (iOS, Android)... cho ngân hàng, công ty tài chính
- Ứng viên có chứng chỉ nghề BA ở các level của IIBA, BCS và PMI, chứng chỉ quản lý dự án PMF, PMP, chứng chỉ kiểm thử phần mềm ISTQB
Có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
Có nền tảng kiến thức về công nghệ thông tin và phát triển phần mềm
Có tư duy phân tích, phản biện (critical thinking skill) tốt về hệ thống, quy trình nghiệp vụ và đặc tả yêu cầu
Có khả năng tư vấn trên góc độ nghiệp vụ dựa vào các phân tích và nghiên cứu của mình
Có kiến thức và kỹ năng kiểm thử sản phẩm phần mềm
Sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ phân tích thiết kế
Có kỹ năng về UI/UX Designer là 1 lợi thế
Các phúc lợi
2 tháng thử việc 100% lương
Phụ cấp ăn ca
Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
Các khoản thưởng lễ, tết, lương tháng 13, 14...
Chương trình Chăm sóc sức khỏe CBNV
Chương trình Đào tạo