Chuyên viên Thẩm định hồ sơ
Mô tả công việc
Kiểm tra hồ sơ khách hàng, đánh giá thông tin để bảo đảm tính đầy đủ, chính xác và tuân thủ các quy tắc, quy định của PTF
Kiểm tra lịch sử thanh toán của khách hàng
Đối chiếu thông tin, yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung nếu cần thiết
Chịu trách nhiệm về thời gian khi kiểm tra giấy tờ, thông tin
Lưu trữ những chứng từ với mục đích kiểm toán sau này.
Tham gia góp ý trong việc xây dựng sản phẩm, quy trình, hướng dẫn liên quan đến nghiệp vụ của Phòng
Thực hiện các công việc khác theo cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, kế toán, kinh tế hoặc ngành thương mại có liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chuyên môn
Kỹ năng tin học văn phòng
Khả năng đánh giá thông tin và kiểm tra hồ sơ, giấy tờ.
Khả năng nhận biết hồ sơ giả mạo
Các phúc lợi
2 tháng thử việc 100% lương
Phụ cấp ăn ca
Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
Các khoản thưởng lễ, tết, lương tháng 13, 14...
Chương trình Chăm sóc sức khỏe CBNV
Chươn trình Đào tạo
Tăng lương 1 năm/lần