CVC/CV Xác thực khách hàng và hồ sơ (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thanh Hóa)
Mô tả công việc
Thực hiện liên hệ đặt lịch hẹn với Khách hàng
Kiểm tra, đối chiếu thông tin khách hàng trên Giấy tờ tùy thân và thực hiện định danh Khách hàng
Phát hiện gian lận trên giấy tờ tùy thân của khách hàng (nếu có) và báo cáo kịp thời cho các bộ phận liên quan
Hỗ trợ Khách hàng ký hợp đồng tín dụng và chuyển sang bộ phận liên quan để giải ngân
Thực hiện hướng dẫn giải ngân, thanh toán, các nội dung liên quan khác
Hỗ trợ, phối hợp và hướng dẫn Khách hàng các thủ tục giải quyết khiếu nại, vấn đề của Khách hàng tại Bộ phận giao dịch
Thiết lập các báo cáo công việc theo yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, luật hoặc các ngành Kinh tế liên quan
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến tín dụng, thẩm định
Có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng anh cơ bản
Khả năng nhận biết dấu hiệu giả mạo
Khả năng xử lý vấn đề & phản hồi khách hàng nhanh chóng với thái độ chuyên nghiệp, và tư duy dịch vụ
Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
Các phúc lợi
Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
2 tháng thử việc 100% lương
Phụ cấp ăn ca, xăng xe đi lại, điện thoại
Các khoản thưởng lễ, tết, lương tháng 13...
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương hàng năm