Nhân viên Chăm sóc khách hàng sau vay
Mô tả công việc
Thực hiện gọi điện thoại trực tiếp tới khách hàng nằm trong danh sách được phân công để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn
Tận dụng các kỹ thuật tìm kiếm và chiến lược thu hồi nợ để xác định các bên liên quan đến khách hàng phục vụ cho mục đích thu hồi khoản nợ
Hướng dẫn khách hàng cung cấp thông tin liên lạc mới (nếu có) để cập nhật và ghi nhận lên hệ thống
Báo cáo cho trưởng nhóm những trường hợp khách hàng có biểu hiện không đồng ý thanh toán hoặc có biểu hiện gian lận
Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền quá hạn
Báo cáo định kỳ theo quy định
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Biết các thông tin về tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mô hình tổng thể của PTF thông qua các Phương tiện truyền thông.
Kỹ năng linh hoạt trong xử lý tình huống và giao tiếp tốt
Khả năng chủ động trong công việc và đàm phán khá
Các phúc lợi
Môi trường chuyên nghiệp, làm có hội, chơi có đội, đồng nghiệp có tâm, sếp có tầm.
Lương cứng 6,000,000 VNĐ + Thưởng không giới hạn theo hiệu quả công việc
Đào tạo bài bản từ đầu, không yêu cầu kinh nghiệm
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, phát triển bản thân