Trưởng bộ phận Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng dịch vụ tổng đài đường dây nóng của Công ty
Tham mưu đề xuất xây dựng các giải pháp tư vấn chăm sóc khách hàng để nhằm nâng cao trải nghiệm
Xây dựng và triển khai các tiêu chuẩn chất lượng, quy trình, quy định tư vấn khách hàng trước và sau bán
Xây dựng và đưa ra các yêu cầu với IT để nâng cao hiệu quả hoạt động hệ thống call center
Thực hiện các phương pháp đo lường để đánh giá mức độ hài lòng chung của khách hàng.
Soạn thảo và cải tiến quy trình, nghiệp vụ, chất lượng dịch vụ
Đào tạo và huấn luyện nhân viên, đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học, Ưu tiên chuyên ngành Ngân hàng/Tài chính/Kinh tế…
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng và tối thiểu 3 năm quản lý lĩnh vực Dịch vụ khách hàng 24/7
Tư duy dịch vụ
Am hiểu và có khả năng phân tích, đánh giá, cải thiện trải nghiệm khách hàng
Khả năng đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ chuyên sâu
Các phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
- 2 tháng thử việc 100% lương
- Phụ cấp ăn ca, xăng xe đi lại, điện thoại
- Các khoản thưởng lễ, tết, lương tháng 13...
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương hàng năm
- Du lịch