Trưởng bộ phận Dịch vụ khách hàng

Mức lương:
Thoả thuận
Địa điểm:
Hà Nội
Cấp bậc:
Trưởng bộ phận
Kinh nghiệm:
5 năm
Thời gian làm việc:
Nhân viên chính thức
Bằng cấp:
Đại học
Số lượng tuyển:
1
Thời hạn tuyển:
20/7/2022

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng dịch vụ tổng đài đường dây nóng của Công ty

Tham mưu đề xuất xây dựng các giải pháp tư vấn chăm sóc khách hàng để nhằm nâng cao trải nghiệm

Xây dựng và triển khai các tiêu chuẩn chất lượng, quy trình, quy định tư vấn khách hàng trước và sau bán

Xây dựng và đưa ra các yêu cầu với IT để nâng cao hiệu quả hoạt động hệ thống call center

Thực hiện các phương pháp đo lường để đánh giá mức độ hài lòng chung của khách hàng.

Soạn thảo và cải tiến quy trình, nghiệp vụ, chất lượng dịch vụ

Đào tạo và huấn luyện nhân viên, đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc.

Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học, Ưu tiên chuyên ngành Ngân hàng/Tài chính/Kinh tế…

Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng và tối thiểu 3 năm quản lý lĩnh vực Dịch vụ khách hàng 24/7

Tư duy dịch vụ

Am hiểu và có khả năng phân tích, đánh giá, cải thiện trải nghiệm khách hàng

Khả năng đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ chuyên sâu

Các phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
- 2 tháng thử việc 100% lương
- Phụ cấp ăn ca, xăng xe đi lại, điện thoại
- Các khoản thưởng lễ, tết, lương tháng 13...
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương hàng năm
- Du lịch