Nhân viên nhắc phí qua điện thoại
Mô tả công việc
Thực hiện cuộc gọi hotline để hỗ trợ khách hàng đóng phí
Thông báo cho khách số phí/số tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng về các phương thức thanh toán để thuận tiện cho việc thanh toán phí
Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống
Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn, dắt tay chỉ việc
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về nhắc phí qua điện thoại, telesale
Kỹ năng linh hoạt trong xử lý tình huống và giao tiếp tốt
Khả năng chủ động trong công việc và kỹ năng đàm phán
Các phúc lợi
2 tháng thử việc 100% lương
Phụ cấp ăn ca
Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
Các khoản thưởng lễ, tết, lương tháng 13, 14...
Chương trình Chăm sóc sức khỏe CBNV
Chương trình Đào tạo
Tăng lương 1-2 lần/năm